CON TIỆN BÊ TÔNG XI MĂNG Ở NHA TRANG

Bê tông nghệ thuật Hoàng Gia tự hào là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm con tiện bê tông , con tiện xi măng, lục bình lan can, con tiện lan can trang trí,  con sơn bê tông , các loại hoa văn trang trí cho kiến trúc cổ điển.

Hiện nay ở Nha Trang – Khánh Hoà chưa có cở sở nào chuyên về các sản phẩm đúc gia công đúc các phù điêu bê tông xi măng chuyên nghiệp mà đa số đúc nhỏ lẻ chất lượng kém và giá thành cao, độ bền kém. Theo phong trài chung tại các căn hộ tân cổ điển tại Nha Trang Khánh Hoà và các biệt thự theo kiến trúc Pháp và châu âu tại Nha Trang Khánh Hoà thì các con tiện bê tông xi măng để làm ban công, lan can chống chiu được ăn mòn và tác động của môi trường nước biển hiện nay. Các con tiện ban công lan can hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi nhận thiết kế và sản xuất mẫu con tiện theo thiết kế riêng mang bản quyền riêng cho khách hàng yêu thích cái đẹp , độc đáo và riêng biệt. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Các kiểu con tiện bê tông phổ biến gồm có:

  • Con tiện bê tông dạng thon
  • Con tiện bê tông dạng bầu
  • Con tiện bê tông xoắn
  • Các kiểu thiết kế riêng

Các con tiện bê tông của Hoàng Minh sử dụng công nghệ mới nhất, thiết kế trên vi tính, sử dụng máy móc hiện đại cho chất lượng vượt trội, tính mỹ thuật cao, độ bền trên 20 năm.

Chi tiết liên hệ:

Xưởng sản xuất BÊ TÔNG NGHỆ THUẬT HOÀNG GIA

Địa chỉ: Đại Lộ Nguyễn Tất Thành  – Phước Lợi –  Phước Đồng – Nha Trang.

Website: betonghoanggiant.com

Facebook: Bê tông nghệ thuật bê tông phù điêu Khánh Hoà

Mobile: 0988. 70.39.48

Email: betonghoanggiant@gmail.com

 

Leave Comments

0988703948
0988 703 948